எனது சிறுக்கிகளின் ஒரு கூத்து

சிவனே என்று நிம்மதியாக சாய்மனைக் கதிரையில் உட்கார்ந்திருந்தபடியே படுத்திருந்தேன். ஏகாந்தமான மனநிலை வாய்த்திருந்தது.

அப்போது Ohhh noooooooooo என்று இளையமகள் கத்துவது கேட்டது. சரி, அக்காவுக்கும் தங்கைக்கும் இடையில் போர் தொடங்கிவிட்டது என்று நினைத்தபடியே கண்ணைமூடித் தூங்க முனைந்தேன்.

Appamma, Do have ice cubes?என்பது கேட்டது. சரி, வெக்கை என்பதால் எதையோ குடிக்கப்போகிறாள் என்று நினைத்தேன்.

அப்போது Ohhh noooooooooo என்று மூத்தமகளும் கத்துவது கேட்டது.

அடியேய் சண்டைபிடிக்காதிங்கோ என்று சொன்னபோது ..
Appa, don't be silly என்று எரிச்சல்பட்டபடியே உங்களுக்கு ஒன்றும் தெரியாது என்றாள் பெரியவள். அடங்கிப்போனேன்.

யாரோ நண்பிகள் தங்களை bucket challengeக்கு அழைத்ததனால்தான் இவர்கள் Ohhh noooooooooo என்று கத்தினார்கள் என்றும் கூறினார்கள்.

அதன்பின் தொடங்கியது கூத்து
அப்பா எழும்பு

அப்பம்மாவிடம் video camera இருக்கா?

I need a big towel

அப்பா, wakeup

என்று ஆரம்பித்து வீட்டை இரண்டாக்கிக்கொண்டிருந்தாள்கள்.

எனக்கு எதுவும் புரியவில்லை. ஙே .. என்று முழுசிக்கொண்டிருந்தேன்.
அப்பம்மா பேத்திகளின் கட்டளைகளை நிறைவேற்றிக்கொண்டிருந்தார். 3ம் மாடி வீட்டுக்குவெளியே இரண்டு வாளிகள் நிறைய தண்ணீர் இருந்தது. இன்னுமொரு வாளிக்குள் அம்மாவிடம் குளிரூட்டியில் இருந்த அனைத்து ice cubes மற்றும் கொதித்து ஆறி நன்கு குளிரூட்டப்பட்ட நீர் 4 லீட்டர் என்று இருந்தது. எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.

”அப்பா! இதுகலை கீல கொண்றுபோங்கோ” என்று சுந்தரத் தமிழில் இளையவள் கட்டளையிட்டாள். நான் படுத்திருந்தேன். If you don't wakeup, I will punch you என்றாள். அவள் சொன்னதைச் செய்யக்கூடியவள். எனவே எழும்பினேன்.

வீதி வெளிச்சத்திலும், டோர்ச் லைட் வெளிச்சத்திலும் ஒருத்தியின் தலையில் இன்னொருத்தி ice cubes கலந்து குளிர்நீர் கலந்து தண்ணீரைக் கொட்டினார்கள். நான் வீடியோ எடுக்கப் பணிக்கப்பட்டேன்.

முதலில் அக்கா. குளிர் தண்ணீர் உடலில் பட்டதும் அவள் கத்திய கத்தலில் அனைத்துவீட்டு ஜன்னல்களிலும் தலை தெரிந்தது. நண்பர்களின் பெயர்களை கூறி ஏதோ challenge என்றாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.

அதன் பின் தங்கையின் தலையில் அக்காள் ice cubes கலந்து குளிர்நீர் ஊற்ற அவளும் கத்தினாள். இவளும் நண்பர்களின் பெயர்களைக் கூறி ஏதோ challenge என்றாள்.

குளிருது என்று கத்தியபடியே மேலே ஓடினார்கள்.

நான் வாளிகள், டோர்ச் லைட், கமரா சகிதமாக 3 மாடி ஏறிவந்து வீட்டுக்குள் வருவதற்கு முன்பே

Appa, where is the laptop என்று கத்துவது கேட்டது. நான் களைத்துப்போயிருந்தேன். சாய்மனைக்கதிரையில் சாய்ந்துகொண்டேன்.
I am first, no no, I am first என்று சண்டை நடந்து அக்காள் முதலாவது என்று சமாதானமாகினர்.

அவர்கள் தலையில் தண்ணீரைக் கொட்டிய video வீடியோவை பதிவேற்றினார்கள். அதற்கு நான் video edit செய்து கொடுத்தேன்.
இருவரும் மகிழ்ச்சிக் கடலில் மிதந்துகொண்டிருந்தார்கள்.

மூத்தவள் அருகில் வந்து You are a cool Appa என்றாள். அதைக் கேட்ட கிழவி நான் கேட்டால் ஒன்றும் செய்யமாட்டான். பிள்ளைகள் கேட்டால் தலைகீழாக நிற்கிறான் என்றார்.

அதைக் கேட்ட இளையவள் அப்பம்மா நீங்க உங்கட அப்பாட்ட கேளுங்க அவர் செய்வார் என்றார். கிழவி சிரித்தாள். நான் சிரித்தேன். வீட்டில் இருந்த அனைவரும் சிரித்தோம்.

யாரிந்த bucket challengeஐ ஆரம்பித்தது? ஒரு மகிழ்ச்சியான அனுபவத்தைத் தந்த அந்த மனிதருக்கு பெரு நன்றி.

------------------------------------
இந்த வருட விடுமுறையின்போது நடந்த கதை

No comments:

Post a Comment

பின்னூட்டங்கள்